Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

Thay màn hình iPhone 4 chính hãng lấy liền

Thay màn hình iPhone 4 chính hãng lấy liền

- Thay màn hình iPhone 4 chính hãng lấy ngay.
- Giá luôn cạnh tranh và thay đổi liên tục, nên vui lòng gọi để được báo giá chính xác nhất.
- Bảo hành: 3 tháng.
- Giá: 650.000 vnđ
Địa chỉ: Chọn bản đồ để xem địa chỉ nhanh nhất).
Điện thoại: 0936.055277 (gặp Khang).

Màn hình iPhone 4 4S bị vỡ - Nguyên nhân và cách xử lý

Giá thành một chiếc iPhone phụ thuộc bởi rất nhiều yếu tố: cấu hình, thiết kế, hiệu năng sử dụng,... Trong đó màn hình và chất lượng hiển thị của màn hình iPhone khiến cho những chiếc điện thoại di động của Apple trở nên đắt đỏ bậc nhất. Tuy nhiên, có một thực tế, màn hình là thứ dễ gặp sự cố nhất bởi những yếu tố khách quan. Khi đó việc thay màn hình iPhone 4 bị vỡ là điều dễ hiểu. Mặc dù vậy, người dùng cũng cần có ít nhiều kiến thức để có thể đi thay màn hình mà không phải gặp thêm bất kỳ sự việc đáng tiếc nào nữa.

Vì sao phải thay màn hình iPhone? Như chúng ta đã biết màn hình iPhone 4 được làm từ kính nhôm silicat (hay còn gọi là kính cường lực). Đây là một chất liệu có độ bền rất cao. Do đó, chỉ trong trường hợp điện thoại bị rơi, va đập với lực mạnh thì  màn hình sẽ bị nứt vỡ. Việc iPhone 4 được thiết kế có màn hình trải rộng khắp bề mặt của máy làm cho chúng chịu tác động trực tiếp khi va chạm. Mặc dù là kính cường lực song so với các chất liệu khác thì màn hình iPhone 4 dường như không có sự đàn hồi cần thiết. Sự bất cẩn của người dùng là nguyên nhân chủ yếu dẫn tới việc thay màn hình.

Bên cạnh đó, người dùng có thể phải thay mới màn hình nếu cảm ứng gặp trục trặc. Trên thực tế Apple chưa ghi nhận trường hợp chiếc iPhone nào bị liệt cảm ứng toàn bộ màn hình. Tuy vậy, việc cảm ứng không còn trơn tru, những cú chạm bị cản trở bởi một vài điểm không nhận cảm ứng cũng sẽ khiến cho các thao tác trở nên thiếu mượt mà và gây khó chịu cho người dùng.
Mặt khác, trên màn hình iPhone có thể xuất hiện các điểm chết. Tại các điểm chết này, hình ảnh chỉ được hiển thị là một khối màu (đen hoặc trắng). Điều này làm giảm chất lượng hiển thị cũng như độ chi tiết của hình ảnh trên màn hình. 

Xuất phát từ một hay nhiều các nguyên nhân trên, người dùng sẽ thay màn hình iPhone. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có khá nhiều sự lựa chọn, cả về chất lượng lẫn giá thành. Bởi hầu hết các cửa hàng đều nắm bắt được điểm yếu hay rơi vỡ của màn hình iPhone 4. Từ đó gây nên những băn khoăn cho người dùng.
Để hạn chế tối đa việc phải thay màn hình iPhone 4 bị vỡ, người dùng có thế sử dụng tấm dán bảo vệ màn hình và vỏ cho máy nhằm hạn chế tối đa những tác động ngoại lực lên màn hình cũng như đối với máy. Trong trường hợp bắt buộc phải thay, người dùng nên đến những đại lý ủy quyền của Apple hoặc cửa hàng uy tín. Tại đây nhân viên kỹ thuật sẽ có phương án tốt nhất giúp người dùng thay thế màn hình có nguồn gốc xuất xứ đáng tin cậy. Chúc các bạn may mắn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét